Chương trình đào tạo Absen ACE training tại Việt Nam

Chương trình đào tạo Absen ACE training tại Việt Nam 

 

Absen, nhà cung cấp giải pháp màn hình LED hàng đầu thế giới, mới đây đã tổ chức thành công Chương trình đào tạo Absen ACE 2022 -2023  trong 3 ngày tại TP. Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo toàn diện này được thiết kế để trang bị kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết cho các chuyên gia trong ngành nghe nhìn (AV), nắm bắt được xu hướng và các sản phẩm mới của Absen, đồng thời cũng như là cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin với các nhà phân phối, đại lý. 

Nâng cao chuyên môn kỹ thuật

Absen ACE Training 2022- 2023 mang đến các buổi trò chuyện cùng chuyên gia từ nhà sản xuất để mang đến những kiến thức về màn hình LED cũng như cập nhật mới nhật mới nhất về công nghệ, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia AV ở các cấp độ kỹ năng khác nhau. Từ các khái niệm cơ bản đến các kỹ thuật khắc phục sự cố nâng cao, người tham gia sẽ hiểu sâu hơn về các giải pháp màn hình LED của Absen. Các buổi đào tạo bao gồm các chủ đề như các bước thực hiện cài đặt, hiệu chuẩn, bảo trì và tích hợp phần mềm, đảm bảo rằng những người tham dự thành thạo mọi khía cạnh của sản phẩm của Absen.

Kinh nghiệm học tập thực hành

Absen tin vào sức mạnh của học tập thực tế. Trong Khóa đào tạo ACE 2022- 2023, người tham dự sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động thực hành với các thiết bị thực tế. Cách tiếp cận trải nghiệm này cho phép người tham dự áp dụng kiến ​​thức của họ trong một môi trường được kiểm soát, thúc đẩy sự tự tin và năng lực làm việc với công nghệ tiên tiến của Absen. Các buổi đào tạo được dẫn dắt bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, những người cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cá nhân trong suốt chương trình. 

Kết nối và cộng tác

Absen ACE Training 2022- 2023 không chỉ đào tạo kỹ thuật mà còn là nơi để các chuyên gia kết nối, cộng tác và chia sẻ thông tin. Những người tham gia sẽ có cơ hội tương tác với các chuyên gia trong ngành, các chuyên gia AV, các đồng nghiệp cũng như đại diện của Absen tại Việt Nam. Cơ hội kết nối mạng cho phép trao đổi ý tưởng, các phương pháp làm việc và thúc đẩy sự hợp tác trong ngành AV. 

Trao chứng nhận và giải thưởng 

Sau khi hoàn thành Chương trình đào tạo Absen ACE 2022- 2023, ban tổ chức công nhận những người có thành tích xuất sắc trong chương trình đào tạo và đã trao các phần quà cũng như chứng nhận cho các kỹ sư đạt đủ điều kiện về các giải pháp màn hình LED của Absen. Chứng nhận này là minh chứng cho cam kết về sự hỗ trợ lâu dài của nhà sản xuất để có thể nâng cao uy tín nghề nghiệp và mở rộng hoạt động của Absen trên thị trường. 

Absen ACE Training 2022- 2023 là một cơ hội tuyệt vời dành cho các chuyên gia AV đang tìm cách nâng cao kỹ năng của họ và luôn dẫn đầu trong ngành. Với chương trình giảng dạy toàn diện, kinh nghiệm học tập thực hành, kết nối mở rộng các quan hệ, chương trình đào tạo này đặt ra một tiêu chuẩn mới trong các buổi đào tạo chuyên sâu về ngành AV. Hãy cùng chờ đón kỳ ACE training tiếp theo vào năm 2024 để tiếp tục đồng hành cùng Absen trên con đường phát triển lớn mạnh và bền vững.